Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Giữ gìn vệ sinh cho khu vực kho hàng, bến bãi tập kết hàng hóa, trang thiết bị chính là mong muốn của không ít doanh nghiệp hiện nay. Và vấn đề đặt ra chính là đơn vị bạn cần lựa chọn, sử dụng đúng thiết bị vệ sinh công nghiệp phù hợp để đảm bảo môi trường sản xuất luôn sạch sẽ, an toàn.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng máy chà sàn ngồi lái để giữ vệ sinh cho mặt sàn của các kho chứa hàng, xưởng sản xuất. Sau đây là những thông tin lý giải vì sao dòng máy này lại là giải pháp vệ sinh lý tưởng cho những không gian có diện tích rộng như bến bãi, kho hàng.
Xem thêm bài viết:
Lý do máy chà sàn ngồi lái thích hợp vệ sinh kho hàng, bến bãi
Kho chứa hay các bến bãi tập kết hàng hóa đều có một điểm chung là có diện tích rất rộng nên sẽ không khả thi nếu chúng ta thực hiện làm sạch không gian này bằng phương pháp vệ sinh thủ công thông thường. Vì vậy, máy chà sàn ngồi lái chính là “ứng cử viên” nặng ký cho việc đảm bảo công tác vệ sinh tại đây. Lý do là bởi dòng máy này đều được thiết kế cho phép người sử dụng có thể ngồi lái để làm việc, hiệu quả làm sạch sàn trên 2500m2/giờ, giúp tiết kiệm tối đa công sức và nhân lực dọn dẹp vệ sinh so với phương pháp làm sạch nền nhà truyền thống.
Máy chà sàn ngồi lái được nhiều doanh nghiệp sử dụng để vệ sinh kho hàng, công xưởng
Ưu điểm của dòng máy lau sàn ngồi lái chính là sản phẩm có khả năng chà, hút nước bẩn cùng lúc nên có thể kiểm soát, cải thiện chất lượng không khí tối đa, tiết kiệm nước, chi phí và giảm khí thải ra môi trường. Ngoài ra, chiếc máy chà sàn công nghiệp này cũng giúp người dùng tránh được nguy cơ trơn trượt, giảm căng thẳng, mệt mỏi khi vận hành thiết bị. Vì vậy, sử dụng máy chà sàn ngồi lái chính là giải pháp vệ sinh hiệu quả cho các doanh nghiệp sở hữu bến bãi có diện tích lớn.
Một số model máy chà sàn ngồi lái phù hợp để vệ sinh kho hàng
Máy chà sàn ngồi lái FIMAP MR: là sản phẩm lý tưởng cho công tác vệ sinh của các nhà xưởng lớn nhờ sở hữu thùng chứa nước sạch, nước bẩn có dung tích lớn, motor chà, motor hút có công suất cao và hiệu quả làm việc lên tới 4200m2/h. Bên cạnh đó, với việc được trang bị đủ bộ phụ kiện đi kèm, máy có khả năng chà rửa, đánh bóng và hút khô, bảo dưỡng sàn nhà hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu vệ sinh của các trung tâm thương mại, sân bay, bến bãi tập kết hàng hóa hiện nay.
máy chà sàn ngồi lái
Máy chà sàn ngồi lái FIMAP MXR22: là model máy lau sàn nhà ngồi lái đa tính năng vừa giúp làm sạch, đánh bóng sàn vừa có khả năng hút nước thải và bụi bẩn còn lại trên sàn nhà một cách hiệu quả. Với việc được trang bị 1 motor chà và 1 motor hút có công suất mạnh mẽ, tốc độ quay của bàn chà là 140 vòng/phút, thiết bị cho khả năng làm sạch nhanh với hiệu quả lên tới 2870m2/h. Model máy chà sàn Fimap này còn được trang bị thùng chứa 2 ngăn nước sạch và nước bẩn riêng biệt có dung tích lớn, cho khả năng làm sạch hiệu quả với những không gian có diện tích rộng như bến bãi, kho hàng, nhà xưởng. Ngoài ra, với độ ồn chỉ 68dB, thiết bị cũng không làm ảnh hưởng tới công việc của mọi người xung quanh trong quá trình vận hành.
máy chà sàn ngồi lái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Blog Archive

Popular Posts

Recent Posts

Quảng cáo